Dịch vụ thẻ bảo lãnh viện phí FWD

Thông tin dịch vụ

FWD là một công ty bảo hiểm tiên phong mang tới cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe chất lượng. Từ những thay đổi đột phá về số lượng loại trừ bảo hiểm, FWD đã mở rộng phạm vi bảo vệ cho khách hàng, giúp khách hàng được bảo vệ tối đa.

Quyền lợi được bảo vệ

Với dịch bảo lãnh viện phí tại FWD khách hàng có thể lựa chọn tham gia 4 gói bảo hiểm. Mỗi một gói bảo hiểm tương đương với một số tiền bảo hiểm nhất định, cụ thể :

  • Thẻ care 100: số tiền bảo hiểm chi trả tối đa là 100 triệu/năm
  • Thẻ care 250: số tiền bảo hiểm chi trả tối đa là 250 triệu/năm
  • Thẻ care 500: số tiền bảo hiểm chi trả tối đa là 500 triệu/năm
  • Thẻ care 1000: số tiền bảo hiểm chi trả tối đa là 1 tỷ/năm

Với sự đa dạng của dịch vụ bảo lãnh viện phí tại FWD khách hàng cho thể chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp với khả năng kinh tế.

Đến với sản phẩm bảo lãnh viện phí của FWD bạn có thể lựa chọn cho minh cơ sở thăm khám, điều trị bệnh tốt nhất. Hiện công ty đang tiến hành áp dụng bảo lãnh viện phí trên 200 cơ sở y tế trong cả nước.

Khi lựa chọn khám chữa bệnh trong các cơ sở nằm trong hệ thống, bệnh nhân sẽ không cần tạm ứng chi phí, mà công ty sẽ tiến hành thanh toán trực tiếp với bệnh viện thông qua thẻ bão lãnh viện phí.

Tính trung bình khi lựa chọn các gói bảo lãnh viện phí tại FWD khách hàng chỉ mất chi phí vài nghìn đồng cho 1 ngày. Tuy nhiên với số tiền trên khi gặp sự cố về sức khỏe, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện với dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất.

Danh sách các cơ sở Y tế bảo lãnh viện phí FWD  |  Xem Danh Sách

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Lên đầu trang